Thư mời tham dự triển lãm quốc tế Vimexpo 2022 cùng Tomko

Sự kiện triển lãm quốc tế Vimexpo 2022 cùng Tomko đang đến rất gần ngày tổ chức. BTC cũng như các thương hiệu tham dự đều đang ráo riết chuẩn bị để có thể mang đến chuỗi ngày gây ấn tượng mạnh nhất cho người tham quan. Không nằm ngoài sự tất bật đó, Tomko cũng đang chuẩn bị hết sức mình để đem đến những trải nghiệm công nghệ tốt nhất có thể cho quý khách hàng ghé thăm gian hàng của màn hình máy tính Tomko.

 

thu moi tham du trien lam vimexpo 2022 cung tomko

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Dấu ấn của Tomko tại triển lãm quốc tế VIMEXPO 2022

 

1. Vài nét về triển lãm Vimexpo 2022

Tên gọi đầy đủ là “TRIỂN LÃM QUỐC TẾ LẦN THỨ 3 VỀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ & CHẾ BIẾN CHẾ TẠO VIỆT NAM – VIMEXPO 2022”. Tính đến thời điểm hiện tại, triển lãm Vimexpo đã tổ chức được hai lần vào năm 2020 và năm 2021, và năm nay 2022 là lần thứ 3.

Vimexpo là sự kiện thường niên được chính Thủ tướng Chính Phủ kí văn bản phê duyệt và nằm trong chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của Nhà nước. Dưới sự bảo trợ, chủ trì và chỉ đạo tổ chức của Bộ công thương, Vimexpo lần 1 và lần 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Lần thứ ba này, sự kiện này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm công nghệ còn tuyệt vời hơn nữa.

 

1.1. Thông tin cơ bản về sự kiện

  • Thời gian: Từ ngày 16 đến 18/11/2022
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi – Cung VHHN, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Quy mô: 5000 m²
  • Chu kỳ: Tổ chức thường niên
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 17h30
  • Vé vào cửa: Miễn phí
  • Số lượng khách tham quan: Khoảng 18,000 lượt

 

1.2. Các đơn vị chỉ đạo và tổ chức

Theo thông tin được đăng tải trên website của Vimexpo, sự kiện này được chủ trì bởi Bộ công thương, chỉ đạo bởi Cục công nghiệp thuộc Bộ công thương và Trung tâm hỗ trợ phát triển công nghiệp (IDC). Đơn vị tổ chức sự kiện là Công ty QC & HC Triển lãm C.I.S Vietnam. Các đơn vị phối hợp gồm có: Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ và Tổ chức Tài chính Quốc tế – Nhóm Ngân hàng Thế giới.

 

1.3. Các đơn vị bảo trợ truyền thông

Các đơn vị bảo trợ truyền thông gồm có: Tạp chí Công nghiệp & Tiêu dùng; Tạp chí Công thương; Đầu Tư; VCCI; Tạp chí Doanh nghiệp Cơ khí và Đời sống; VOV2; Báo Công thương; Truyền hình VTV; Vietnamnet ; Lao Động; Tiền Phong; Công luận; Đại Biểu nhân dân; Vietnet24.

 

2. Thư mời tham dự triển lãm Vimexpo cùng Tomko

Trên cương vị là một thương hiệu công nghệ chuyên sản xuất các sản phẩm màn hình tương tác và hiển thị, Tomko cũng đã có cơ hội đặt một gian hàng trưng bày tại triển lãm Vimexpo. Tại sự kiện, Tomko sẽ trưng bày và tổ chức trải nghiệm thử các sản phẩm màn hình máy tính. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ hứa hẹn đem đến những trải nghiệm công nghệ mãn nhãn với các sản phẩm màn hình Tivi và màn hình quảng cáo.

Đặc biệt hơn, màn hình LED quảng cáo lớn của Tomko cũng sẽ được trưng bày tại sự kiện triển lãm quốc tế Vimexpo này.

 

2.1. Khách mời tham dự 

Chúng tôi trân trọng kính mời các quý đối tác cùng toàn thể các quý khách hàng – những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Tomko trên con đường phát triển đến tham quan, trải nghiệm gian hàng của chúng tôi. Bên cạnh cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đến từ nhà Tomko, quý khách hàng và quý đối tác sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Chúng tôi luôn biết ơn quý khách hàng và quý đối tác trong suốt thời gian vừa qua và hy vọng các quý khách hàng, quý đối tác sẽ dành chút thời gian ghé qua gian hàng Tomko.

 

2.2. Thời gian, địa điểm

  • Thời gian: Từ ngày 16 đến 18/11/2022
  • Giờ mở gian hàng, đón khách của Tomko:

                               + Ngày 16/11: 10h-17h30
                               + Ngày 17/11: 9h-17h30
                               + Ngày 18/11: 9h-16h

  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi – Cung VHHN, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Vị trí gian hàng: 185,205 – Khu vực trong nhà (Ngay bên cạnh khu vực sân khấu)

 

2.3. Các chương trình hấp dẫn tại gian hàng của Tomko

Tại gian hàng của Tomko vào ba ngày 16, 17 và 18/11/2022, chúng tôi sẽ tổ chức trưng bày các sản phẩm màn hình máy tính, tivi và mẫu màn hình LED khổng lồ.

Các mẫu màn hình máy tính gồm có những mã màn hình hot nhất đến từ nhà Tomko. Đặc biệt hơn, mẫu màn hình xoay độc đáo của Tomko cũng sẽ lần đầu tiên được trưng bày.

 

 

Các mẫu Tivi sẽ được trưng bày tại gian hàng gồm có:

  • Màn hình máy tính DLED HD T32H8-1
  • Màn hình máy tính DLED FHD T43F8-1
  • Màn hình máy tính DLED 4K T55U8-1
  • Màn hình máy tính DLED 4K T65U8-1

 

Bên cạnh các hoạt động tham quan trải nghiệm trực tiếp tại gian hàng, Tomko cũng sẽ tổ chức rất nhiều trò chơi thú vị và trao tặng những phần quà đặc biệt và Voucher giảm giá 25% áp dụng cho toàn bộ sản phẩm của Tomko cho khách hàng đến gian hàng.

 

>>>> Xem gian hàng của Tomko trên Vimexpo tại https://online.vimexpo.com.vn/exhibitor?id=636f033ccc4a1778ed2bbf59

 

3. Lời kết

Sự kiện triển lãm quốc tế Vimexpo cùng Tomko đã đến rất gần, Tomko sẽ cố gắng chuẩn bị hết sức mình để đem đến các trải nghiệm công nghệ tốt nhất cho quý khách hàng và quý đối tác. Chúng tôi trông đợi sẽ được thấy sự hiện diện của quý khách hàng và quý đối tác trong 3 ngày diễn ra sự kiện từ 16/11 – 18/11/2022.

Tomko xin chân thành cảm ơn!

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 

Công ty TNHH Thương Mại Thiết bị hiển thị TOMKO

  • Trang web: https://tomko.com.vn/
  • Mail: info@tomko.com.vntomko_dt@qq.com
  • Hotline: 0868881266
  • Địa chỉ: Lô D24-NV14, ô 25, khu D, khu đô thị Geleximco – Lê Trọng Tấn – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – Hà Nội
  • Showroom: 192 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Loading

Tác giả Huyền Lê

Mặc dù mình là một cô gái nhưng mình lại có niềm đam mê sâu sắc với PC, máy tính xách tay và các mẹo công nghệ mà tôi muốn chia sẻ. Vì vậy, hãy cân nhắc việc like và chia sẻ ở cuối mỗi bài viết để Huyền có động lực mang đến cho các bạn những nội dung sâu sắc hơn nữa nhé!

| |

Để lại thông tin tư vấn

Họ và tên là bắt buộc!

Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông báo