Chính sách bảo hành màn hình máy tính

(Áp dụng từ ngày 1/2/2024) 

Lưu ý: Khách hàng mua trước thời điểm này (1/2/2024) vẫn áp dụng chính sách bảo hành 3 năm.

 

 Kính thưa các Đại lý, nhà phân phối & Quý khách hàng!

 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng, an tâm khi mua các sản phẩm chính hãng Tomko, chúng tôi đang có Chính sách bảo hành màn hình máy tính sau bán hàng cực kỳ tốt so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường như sau:

 

1. Thời gian bảo hành 

  • Tất cả màn hình máy tính chính hãng Tomko đều được bảo hành trong vòng 2 năm tính từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu hóa đơn GTGT.
  • Nếu như có bất cứ vấn đề liên quan đến bảo hành, xin vui lòng liên lạc với Số điện thoại Hotline Bảo hành: 19008625 để được tư vấn chi tiết hơn về quy trình cũng như cách thức hưởng chế độ bảo hành.
  • Đối với những sản phẩm bảo hành được xác định là không phát hiện lỗi của nhà sản xuất sẽ KHÔNG được tiến hành đổi mới và có giấy xác nhận của Bộ phận kỹ thuật.

Lưu ý:

Khi mua máy, Công ty hoặc Nhà phân phối sẽ chịu trách nhiệm cung cấp hóa đơn GTGT, khách hàng cần có trách nhiệm bảo quản, lưu giữ để phục vụ cho quá trình bảo hành sau này. Khi xảy ra vấn đề không nhất quán về ngày mua hàng, thời gian mua máy sẽ được căn cứ theo thời gian được ghi trên hóa đơn GTGT làm chuẩn.

 

2. Điều kiện nhận bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành, thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ thời gian được ghi trong hóa đơn GTGT.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn GTGT , hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với mã vạch trên sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm, thiết bị được cấp phiếu bảo hành, khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành và có đầy đủ tem bảo hành của nhà sản xuất cung cấp và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch, số serial,… của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Chính sách về điểm chết trên màn hình LCD
  • Dù đã đạt các tiêu chuẩn cao nhất có thể, quá trình sản xuất màn hình tinh thể lỏng (LCD) vẫn còn một số khiếm khuyết thấy được. Các khiếm khuyết này không ảnh hưởng đến hiệu năng của sản phẩm mà bạn sở hữu.

Tuy nhiên, TOMKO sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành cho chiếc màn hình LCD trên sản phẩm TOMKO của bạn khi và chỉ khi có ít nhất:

  • 3 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối
  • 2 điểm chết sáng liền kề hoặc 2 điểm chết tối liền kề
  • 3 điểm chết sáng hoặc tối trong khu vực có đường kính 15mm.

Lưu ý:

– Một điểm chết sáng là một điểm ảnh màu trắng hoặc điểm ảnh luôn sáng trên nền ĐEN. Một điểm chết tối là một điểm ảnh màu đen hoặc điểm ảnh luôn tối trên các nền không phải màu ĐEN.
– Các điều kiện khi kiểm tra là:

  • Nhiệt độ phòng trong khoảng 20-40 độ C.
  • Độ sáng trong khoảng 300 đến 500 lux.

 

3. Không nhận bảo hành trong các trường hợp:

  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi Hãng Tomko
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không do TOMKO sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam
  • Hàng khuyến mại

 

4. Đối với trường hợp màn hình máy tính hết bảo hành chính hãng

Đối với các sản phẩm, thiết bị hết thời hạn bảo hành thì nhà sản xuất vẫn nhận máy và chuyển sang trường hợp sửa chữa dịch vụ.
Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu tất cả các chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa do Trung tâm bảo hành Tomko đưa ra. Nhà sản xuất sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành đến Trung tâm bảo hành.

 

5. Hình thức bảo hành

  • Liên hệ số Hotline Bảo Hành để được tư vấn về các vấn đề liên quan đến bảo hành.
  • Gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành Tomko.
  • Khách hàng bắt buộc phải gửi sản phẩm hỏng hóc đến Trung Tâm Sửa Chữa TOMKO để được sửa chữa.
  • Bạn cần phải thanh toán trước mọi chi phí vận chuyển, rủi ro trong quá trình vận chuyển, thuế, hoặc thuế suất liên quan đến việc vận chuyển sản phẩm đến địa điểm Trung Tâm Sửa Chữa TOMKO.
  • Ngoài ra, bạn phải chịu trách nhiệm mua bảo hiểm cho bất kỳ sản phẩm nào được vận chuyển hoặc gửi trở lại cho Trung Tâm Sửa Chữa TOMKO, và bạn chấp nhận rủi ro mất sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
  • Trung Tâm Sửa Chữa TOMKO sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm đã sửa chữa và Tomko không chịu bất kỳ chi phí vận chuyển nào.
  • Nếu như phát sinh những tổn hại trong quá trình vận chuyển, Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề này.

Lưu ý: Trước khi gửi sản phẩm bảo hành, khách hàng nên sao lưu dữ liệu trong máy đồng thời tháo rời các bộ phận không thuộc phạm vi bảo hành của chúng tôi.

 

6. Thời gian trả bảo hành: 

Dự kiến từ 7-10 ngày làm việc tính từ ngày tiếp nhận bảo hành và đổi mới tại cửa hàng ( không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ). Đối với những lỗi phức tạp hơn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài, nhân viên bán hàng sẽ thông báo cho bạn nếu có thông tin từ Bộ phận kỹ thuật.

 

ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 

Công ty TNHH Thương Mại Thiết bị hiển thị TOMKO

  • Trang web: https://tomko.com.vn/
  • Mail: [email protected][email protected]
  • Hotline đặt hàng tại Website: 0399962388
  • Hotline Showroom Hà Nội: 0868 881 266 - Hotline Showroom HCM: 0337 895 558
  • Hotline Bảo hành: 19008625
  • Địa chỉ: Lô D24-NV14, ô 25, khu D, khu đô thị Geleximco – Lê Trọng Tấn – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – Hà Nội
  • Showroom HN: 192 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Gian hàng tại Aeon Mall Hà Đông: Tầng 1, Đầu sảnh Vườn Ươm, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: 382 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh