Chính sách bảo hành Tivi

Kính gửi: Quý Khách Hàng,

 

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và hợp tác với Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko.

Căn cứ theo tình hình thực tế của Công ty. Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko thông báo đến toàn thể Quý Khách hàng thông tin về việc nhận hàng bảo hành (HBH) sản phẩm TV như sau:

 

1. Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm TV mang nhãn hiệu Tomko cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm theo ngày xuất hóa đơn cho khách hàng tiêu dùng cuối.

 

Sản phẩm

Chi tiết sản phẩm 

Thời gian bảo hành 

Địa điểm bảo hành

 

 

Tivi

Máy

24 tháng

Gửi tới cơ sở bảo hành

Điều khiển cầm tay

06 tháng

Gửi tới cơ sở bảo hành

 

– Hóa đơn mua hàng hợp lệ được qui định tại Thông tư số 39/2014/TT-BTC và Thông tư 219/2013/TT-BTC.

  • Thời hạn bảo hành với linh kiện thay thế:

Thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế bằng với thời hạn bảo hành còn lại của tivi.

  • Thời hạn bảo hành đối với TV được thay mới

Tivi bảo hành được đổi mới trong điều kiện không sửa được.  

Thời hạn bảo hành của tivi đổi mới sẽ bằng tới thời hạn bảo hành còn lại của TV cũ.

 

2. Điều kiện bảo hành hợp lệ 

TV Tomko được phân phối chính thức ở Việt Nam sẽ được bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
  • TV phải còn nguyên dạng, nhãn, kiểu sản phẩm, số Serial Number, …
  • TV bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của TV còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa, tẩy xóa… Trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại mục 3 dưới đây.

 

3. Từ chối bảo hành

Từ chối bảo hành miễn phí với những trường hợp vi phạm mục 2. Ngoài ra, những trường hợp sau đây cũng không được bảo hành:

  • Không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên
  • TV bị hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động vào mà không phải do lỗi kỹ thuật.
  • TV có vết mốc, rỉ sét hoặc oxy hóa bởi hóa chất, bị ăn mòn.
  • TV gặp sự cố khi đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị hư hại do dung sai điện thế, dòng điện chỉ định
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động bên ngoài, tác động nhiệt
  • Sự cố biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do khách hàng gây ra
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống
  • TV bị hư hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng do tác động của người sử dụng
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc trung tâm bảo hành chính hãng Tomko
  • TV bị hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Tomko
  • TV không mua chính hãng của Tomko Việt Nam
  • Từ chối bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, thẻ nhớ, đầu nối tín hiệu…

Lưu ý trước khi bảo hành: 

  • Khách hàng phải sao lưu các ứng dụng, dữ liệu, phần mềm…của TV trước khi trung tâm đến bảo hành để tránh xảy ra mất mát, sự cố.
  • Tháo bỏ các linh, phụ kiện gắn thêm không được Tomko cung cấp, bảo hành.
  • Khách hàng chịu phí ship vận chuyển hàng bảo hành 2 chiều.

 

Hotline liên hệ bảo hành:  1900 8625

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Khách hàng.

 

 

ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 

Công ty TNHH Thương Mại Thiết bị hiển thị TOMKO

  • Trang web: https://tomko.com.vn/
  • Mail: [email protected][email protected]
  • Hotline đặt hàng tại Website: 0399962388
  • Hotline Showroom Hà Nội: 0868 881 266 - Hotline Showroom HCM: 0337 895 558
  • Hotline Bảo hành: 19008625
  • Địa chỉ: Lô D24-NV14, ô 25, khu D, khu đô thị Geleximco – Lê Trọng Tấn – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – Hà Nội
  • Showroom HN: 192 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Gian hàng tại Aeon Mall Hà Đông: Tầng 1, Đầu sảnh Vườn Ươm, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: 382 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh