Chính sách kiểm hàng
Đối với đơn đặt hàng trên website, Quý khách sẽ được kiểm tra hàng hoá ngay khi nhận hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chất lượng, mẫu mã không đúng như trong đơn đặt hàng, thì Quý khách hãy gọi ngay cho Tomko để được xử lý.
Đối với đơn đặt hàng trên các kênh Tiki, Lazada, Shopee, Tiktok, Quý khách hàng không được kiểm tra hàng vì đây là quy định của các kênh bán hàng.
Lưu ý: Quý khách vui lòng quay video quá trình mở hàng để khi kiểm tra hàng hóa có vấn đề thì Tomko sẽ giải quyết nhanh hơn cho Quý khách. Tomko chỉ xử lý những đơn hàng có video quay mở hàng.