Chính sách đổi trả

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại tomko.com.vn, công ty chúng tôi đưa ra những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hàng, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

 

1. Các trường hợp được đổi trả hoặc không được đổi trả

1.1. Trường hợp được đổi trả

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
  • Sản phẩm đổi phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Thân máy, màn hình không trầy xước.
  • Thời gian đổi hàng theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm của công ty TOMKO。

1.2. Trường hợp không được đổi trả

  • Gửi lại hàng cho công ty TOMKO không đúng mẫu mã so với lúc mua hàng, không phải mua từ tomko.com.vn
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack phần mềm không có bản quyền, làm rơi sản phẩm…)
  • Quá thời gian đổi mới theo quy định bảo hành.
  • Hàng gửi đổi, trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Tomko.

1.3. Cam kết chất lượng của Tomko

  • Tomko cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%.
  • Tomko không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Tomko.

 

2. Thời hạn, phương thức đổi trả

2.1. Thời hạn đổi trả

Chúng tôi sẽ gửi trả quý khách hàng đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhân viên TOMKO nhận được hàng, đồng thời hàng nhận được đáp ứng yêu cầu đổi hàng đã nêu phía trên.

2.2. Phương thức đổi trả

  • Mang đầy đủ sản phẩm, hộp, các phụ kiện đi kèm và quà tặng kèm theo sản phẩm (nêu có), hóa đơn VAT tới cơ sở bán lẻ đã mua hàng để làm thủ tục đổi trả.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa có thể đóng gói sản phẩm đầy đủ (sản phẩm, hộp, phụ kiện, quà tặng (nếu có), hóa đơn VAT) gửi tới cơ sở bán đã mua, liên hệ với kinh doanh đã bán hàng để được hướng dẫn chi tiết.
  • Sau khi nhận hàng, TOMKO sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và phản hồi lại tình trạng sản phẩm với khách hàng

 

3. Hoàn tiền

3.1. Cách thức hoàn tiền

  • Chuyển khoản

3.2. Chi phí cho việc hoàn trả

  • Sản phẩm không bị lỗi, còn nguyên vẹn, chỉ là khách không hài lòng. Trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận được hàng và khách muốn hoàn hàng:  Khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển phát sinh khi hoàn trả. Khách hàng sẽ được hoàn trả 90% giá trị hóa đơn.
  • Sản phẩm bị lỗi sản xuất nằm trong chính sách bảo hành của Tomko. Trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận được hàng và khách muốn hoàn hàng: Tomko sẽ chịu phí phát sinh khi hoàn trả. Khách hàng sẽ được hoàn trả 100% giá trị hóa đơn.
  • Hoàn trả lại đầy đủ hộp, phụ kiện đi kèm:
  • Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn.
  • Mất phụ kiện thu phí theo giá bán của Tomko
  • Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

 

3. Lời kết

Tomko mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 

Công ty TNHH Thương Mại Thiết bị hiển thị TOMKO

 

Loading