Chính sách BH TOMKO GOWITHME
(Cập nhật ngày 03/01/2025)
Kính gửi: Quý Khách Hàng,
Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và hợp tác với Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko.
Căn cứ theo tình hình thực tế của Công ty, Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko thông báo đến toàn thể Quý Khách Hàng thông tin về việc nhận hàng bảo hành (HBH) dòng sản phẩm Tomko GoWithMe như sau:
1. Thời gian bảo hành
- Đối với khách buôn đại lý khi mua dòng sản phẩm Tomko GoWithMe tại công ty Tomko sẽ được bảo hành sửa chữa trong 14 tháng kể từ khi lấy hàng và đổi mới trong 15 ngày đầu tiên nếu có lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với khách lẻ mua hàng trực tiếp từ Tomko, sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng và đổi mới trong vòng 15 ngày kể từ khi mua hàng nếu có lỗi của nhà sản xuất.
Ví dụ: Ngày 01/01 mua hàng thì ngày hết hạn đổi mới là ngày 16/01 và ngày hết hạn bảo hành là ngày 01/01 năm sau.
- Đối với khách lẻ mua hàng từ Đại lý của Tomko khi có yêu cầu đổi mới hoặc bảo hành cần cung cấp được hóa đơn mua hàng có dấu đỏ từ đại lý của Tomko, nếu khách hàng không cung cấp được hóa đơn mua hàng, công ty Tomko sẽ quét mã vạch sản phẩm và tính thời hạn bảo hành theo thời hạn mua hàng của Đại lý.
Hóa đơn mua hàng hợp lệ được quy định tại Thông tư số 39/2014/TT-BTC và Thông tư 219/2013/TT-BTC
Nếu có bất kỳ vấn đề liên quan đến bảo hành, vui lòng liên lạc với số Hotline bảo hành: 19008625 để được giải đáp.
1.1. Thời hạn bảo hành với linh kiện thay thế:
Thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế bằng với thời hạn bảo hành còn lại của dòng sản phẩm Tomko GoWithMe.
1.2. Thời hạn bảo hành đối với dòng sản phẩm Tomko GoWithMe được đổi mới
Thời hạn bảo hành của dòng sản phẩm Tomko GoWithMe đổi mới sẽ bằng thời hạn bảo hành còn lại của mã cũ.
2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Dòng sản phẩm Tomko GoWithMe được phân phối chính thức ở Việt Nam sẽ được bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Dòng sản phẩm Tomko GoWithMe phải còn nguyên dạng, nhãn, kiểu sản phẩm, số Seri Number (mã vạch sản phẩm) còn nguyên vẹn.
- Dòng sản phẩm Tomko GoWithMe bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của dòng sản phẩm Tomko GoWithMe còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa, tẩy xóa… Trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại mục 3 dưới đây.
3. Từ chối bảo hành:
Từ chối bảo hành miễn phí với những trường hợp vi phạm mục 2. Ngoài ra, những trường hợp sau đây cũng không được bảo hành:
- Không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
- Dòng sản phẩm Tomko GoWithMe bị hư hỏng do thiên tại, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động vào mà không phải do lỗi kỹ thuật.
- Dòng sản phẩm Tomko GoWithMe có vết mốc, rỉ sét hoặc oxy hóa bởi hóa chất, bị ăn mòn.
- Dòng sản phẩm Tomko GoWithMe gặp sự cố khi đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị hư hại do dùng sai điện thế, dòng điện chỉ định.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động bên ngoài, tác động nhiệt.
- Sự cố biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do khách hàng gây ra.
- Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
- Dòng sản phẩm Tomko GoWithMe bị hư hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng do tác động của người sử dụng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc trung tâm bảo hành chính hãng Tomko.
- Dòng sản phẩm Tomko GoWithMe bị hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Tomko
- Dòng sản phẩm Tomko GoWithMe không mua chính hãng của Tomko Việt Nam
- Từ chối bảo hành phù tùng tặng kèm (nếu có) như dây cáp, thẻ nhớ, đầu nối tín hiệu, điều khiển…
Lưu ý trước khi bảo hành:
- Khách hàng phải sao lưu các ứng dụng, dữ liệu, phần mềm…có trong sản phẩm Tomko GoWithMe trước khi gửi đến trung tâm bảo hành để tránh xảy ra mất mát, sự cố.
- Tháo bỏ các linh, phụ kiện gắn thêm không được Tomko cung cấp, bảo hành.
4. Hình thức bảo hành
- Liên hệ số Hotline Bảo hành để được tư vấn vể các vấn đề liên quan đến bảo hành.
- Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của Tomko ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để được sửa chữa. Bạn cần phải thanh toán trước mọi chi phí vận chuyển hoặc thuế liên quan đến việc vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của Tomko và từ Trung tâm bảo hành Tomko quay trở về địa chỉ của bạn. Trung tâm bảo hành Tomko sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm đã sửa và Công ty Tomko sẽ không chịu bất kỳ chi phí vận chuyển nào.
Địa chỉ nhận bảo hành tại Hà Nội: Số 192 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Địa chỉ nhận bảo hành tại TP.HCM: Số 382, Đường 3/2. Phường 12, Quận 10, TP. HCM
192 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
382 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Công ty TNHH Thương Mại Thiết bị hiển thị TOMKO
- Trang web: https://tomko.com.vn/
- Mail: [email protected]/ [email protected]
- Hotline đặt hàng tại Website: 0399962388
- Hotline Showroom Hà Nội: 0868 881 266 - Hotline Showroom HCM: 0337 895 558
- Hotline Bảo hành: 19008625
- Địa chỉ: Lô D24-NV14, ô 25, khu D, khu đô thị Geleximco – Lê Trọng Tấn – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – Hà Nội
- Showroom HN: 192 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Chi nhánh HCM: 382 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh