Chính sách bảo hành màn hình tương tác

Kính gửi: Quý Khách Hàng,

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và hợp tác với Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko.

Căn cứ theo tình hình thực tế của Công ty, Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Hiển Thị Tomko thông báo đến toàn thể Quý Khách hàng thông tin về việc nhận hàng bảo hành (HBH) sản phẩm MHTT như sau:

1. Thời hạn bảo hành

  • Tất cả sản phẩm MHTT mang nhãn hiệu Tomko cung cấp có thời gian bảo hành 3 năm, lỗi đổi mới 1 năm đầu, được tính từ ngày mua sản phẩm theo ngày xuất hóa đơn cho khách hàng tiêu dùng cuối.
  • Hóa đơn mua hàng hợp lệ được qui định tại Thông tư số 39/2014/TT-BTC và Thông tư 219/2013/TT-BTC.
  • Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến bảo hành, vui lòng liên lạc với số Hotline bảo hành: 19008625 để được giải đáp.

Thời hạn bảo hành với linh kiện thay thế: 

Thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế bằng với thời hạn bảo hành còn lại của MHTT.

Thời hạn bảo hành đối với MHTT được thay mới:

Thời hạn bảo hành của MHTT đổi mới sẽ bằng tới thời hạn bảo hành còn lại của MHTT cũ.

2. Điều kiện bảo hành hợp lệ 

MHTT Tomko được phân phối chính thức ở Việt Nam sẽ được bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
  • MHTT phải còn nguyên dạng, nhãn, kiểu sản phẩm, số Serial Number, …
  • MHTT bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của MHTT còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa, tẩy xóa… Trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại mục 3 dưới đây.

3. Từ chối bảo hành

Từ chối bảo hành miễn phí với những trường hợp vi phạm mục 2. Ngoài ra, những trường hợp sau đây cũng không được bảo hành:

  • Không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên
  • MHTT bị hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động vào mà không phải do lỗi kỹ thuật.
  • MHTT có vết mốc, rỉ sét hoặc oxy hóa bởi hóa chất, bị ăn mòn.
  • MHTT gặp sự cố khi đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị hư hại do dung sai điện thế, dòng điện chỉ định
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động bên ngoài, tác động nhiệt
  • Sự cố biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do khách hàng gây ra
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống
  • MHTT bị hư hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng do tác động của người sử dụng
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc trung tâm bảo hành chính hãng Tomko
  • MHTT bị hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Tomko
  • MHTT không mua chính hãng của Tomko Việt Nam
  • Từ chối bảo hành phụ tùng kèm theo (nếu có) như dây cáp, thẻ nhớ, đầu nối tín hiệu, điều khiển…

Lưu ý trước khi bảo hành:

  • Khách hàng phải sao lưu các ứng dụng, dữ liệu, phần mềm…của MHTT trước khi trung tâm đến bảo hành để tránh xảy ra mất mát, sự cố.
  • Tháo bỏ các linh, phụ kiện gắn thêm không được Tomko cung cấp, bảo hành.

4. Hình thức bảo hành

  • Liên hệ Số Hotline Bảo hành để được tư vấn về các vấn đề liên quan đến bảo hành.
  • Bảo hành tại nhà với khách hàng có địa chỉ lắp đặt MHTT tại Hà Nội.
  • Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của Tomko ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để được sửa chữa để được sửa chữa. Bạn cần phải thanh toán trước mọi chi phí vận chuyển hoặc thuế liên quan đến việc vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của Tomko và từ Trung tâm bảo hành Tomko quay trở về địa chỉ của bạn. Trung tâm bảo hành Tomko sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm đã sửa và công ty Tomko sẽ không chịu bất kỳ chi phí vận chuyển nào.

Địa chỉ nhận bảo hành tại Hà Nội: số 192 Phố Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Địa chỉ nhận bảo hành tại TP.HCM: số 382, Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Khách hàng.

Trân trọng thông báo!

Loading