Thông báo nghỉ Tết Dương lịch Quý Mão 2023

Kính gửi: Quý khách hàng, Đại lý, Đối tác!

 

Nhân dịp chào đón năm mới Quý Mão 2023, Tomko xin gửi lời kính chúc sức khỏe chân thành nhất đến toàn thể Quý khách hàng, Đại lý, Đối tác. Đồng thời, Tomko xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Đại lý, Đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Tomko trong thời gian vừa qua. 

 

– Căn cứ vào Quy định tại Điều 112 của Bộ luật Lao động năm 2019 của nước CHXHCN Việt Nam quy định về nghỉ các ngày lễ lớn trong năm;

– Căn cứ vào Quy định nghỉ Tết của Ban Giám Đốc Công ty TNHH Thương Mại Thiết bị hiển thị Tomko

 

thong bao nghi tet duong lich quy mao 2023 bai viet

 

Để tuân theo quy định của Bộ luật Lao động 2019 và nhằm giúp khách hàng có thể nắm bắt được quy trình và thời gian nghỉ lễ tết của công ty cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho công việc trong thời gian nghỉ lễ, Tomko xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, Đại lý, Đối tác lịch nghỉ Tết Dương lịch như sau:

  • Thời gian nghỉ Tết 2 ngày liên tục: Từ ngày thứ bảy (31/12/2022) đến hết ngày chủ nhật (01/01/2023)
  • Thời gian làm việc bình thường trở lại: 02/01/2023
  • Showroom Tomko 192 Lê Thanh Nghị vẫn cắt cử nhân viên phục vụ Quý khách hàng trong khung giờ 8h – 21h trong thời gian nghỉ Tết Dương Lịch.

 

Cuối cùng, Tomko xin gửi lời kính chúc Quý khách hàng, Đại lý, Đối tác và Gia đình một năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Hạnh phúc – Vạn sự như ý! Tomko rất hy vọng trong năm tới đây, Quý khách hàng, Đại lý, Đối tác sẽ vẫn luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng Tomko. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe, cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ hơn nữa để đáp ứng được những yêu cầu, mong mỏi của Quý khách hàng, Đại lý, Đối tác. Một lần nữa, Tomko xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác những điều tốt đẹp nhất!

 

Trân trọng./.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 

Công ty TNHH Thương Mại Thiết bị hiển thị TOMKO

  • Trang web: https://tomko.com.vn/
  • Mail: info@tomko.com.vntomko_dt@qq.com
  • Hotline: 0868881266
  • Địa chỉ: Lô D24-NV14, ô 25, khu D, khu đô thị Geleximco – Lê Trọng Tấn – Phường Dương Nội – Quận Hà Đông – Hà Nội
  • Showroom: 192 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Loading

Tác giả Huyền Lê

Mặc dù mình là một cô gái nhưng mình lại có niềm đam mê sâu sắc với PC, máy tính xách tay và các mẹo công nghệ mà tôi muốn chia sẻ. Vì vậy, hãy cân nhắc việc like và chia sẻ ở cuối mỗi bài viết để Huyền có động lực mang đến cho các bạn những nội dung sâu sắc hơn nữa nhé!

| |

Để lại thông tin tư vấn

Họ và tên là bắt buộc!

Số điện thoại là bắt buộc!

Số điện thoại không đúng định dạng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông báo